9 Theme WordPress tạo website rao vặt tốt nhất 2017

WordPress không chỉ đơn thuần để tạo các website bán hàng hay blog tin tức căn bản, nếu bạn cần làm một website rao vặt bằng wordpress điều đó là hoàn toàn có thể, wordpress lâu nay vẫn nổi tiếng với lợi thế dễ sử dụng và dễ cài đặt, với những theme wordpress rao vặt có sẵn bạn sẽ nhanh chóng thiết kế được một website thực sự chuyên nghiệp.

Dưới đây là top 9 theme wordpress rao vặt được cộng đồng đánh giá tốt bậc nhất hiện nay trên thế giới, theme được đánh giá qua các tiêu chí dễ sử dụng, dễ cài đặt, đầy đủ các chức năng cần thiết, giao diện trình bày phong phú thu hút người dùng.

Nếu bạn đang muốn thiết kế website với wordpress về lĩnh vực rao vặt đây là các lựa chọn tuyệt vời. Mỗi theme có những điểm riêng nổi bật khác nhau.

Top 9 theme wordpress rao vặt tốt nhất nên sử dụng

Những theme mình giới thiệu ở đây đều là theme trả phí chất lượng, quan điểm của mình là không sử dụng theme miễn phí không rõ nguồn gốc, vì vậy hãy đầu tư mua theme wordpress bản quyền mà chất lượng thay vì sử dụng miễn phí sẽ rất nguy hại cho website của bạn sau này.

1. Classiera

theme wordpress rao vặt Classiera

Một theme tạo trang rao vặt rất chất lượng, giao diện chuyên nghiệp nhiều demo, cho phép người dùng đăng ký và quản lý dịch vụ khi đăng tải lên website, tích hợp đầy đủ các tiện ích tính năng cần thiết, hỗ trợ cả google map tiện lợi.

XEM DEMO

2. ClassifiedEngine

theme wordpress rao vặt ClassifiedEngine

Theme wordpress rao vặt rất phù hợp phong cách người Việt Nam với thanh sidebar bên tay trái quen thuộc, thanh này trình bày các danh mục rao vặt của website, theme option linh hoạt mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng quản lý website của mình.

XEM DEMO

3. ClassiPress

theme wordpress rao vặt ClassiPress

Theme có giao diện trình bày rất đẹp, hỗ trợ đặt quảng cáo ở thanh bên sidebar, trình bày thông tin rao vặt gọn gàng dễ nhìn, một trong những theme hàng đầu trong lĩnh vực rao vặt.

XEM DEMO

4. Classifieds

theme wordpress rao vặt Classifieds

Theme này phải nói là cực đẹp về phong cách trình bày, hình ảnh đại diện từng danh mục rao vặt, hiển thị những thông tin rao vặt nổi bật nhất ra slider trang chủ, rất gọn gàng mà vô cùng đẹp.

XEM DEMO

5. Classiads

theme wordpress rao vặt Classiads

Theme này có thiên hướng thiết kế hiện đại trình bày phẳng, phân khúc từng danh mục rao vặt vô cùng chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết, ngoài ra còn cả vị trí địa điểm của các mặt hàng rao vặt cũng được hiển thị ra ngoài.

XEM DEMO

6. FlatAds

theme rao vặt wordpress FlatAds

Theme có phong cách hiện đại mới mẻ, tích hợp google map ngay ở trang chủ, các mục rao vặt sắp xếp tinh tế dễ nhìn, bộ lọc tìm kiếm sản phẩm chuyên nghiệp.

XEM DEMO

7. ClassiCraft

theme rao vặt cho wordpress ClassiCraft

Đây là theme có option vô cùng mạnh mẽ, giao diện trình bày trang chủ gần như show tất cả danh mục và sản phẩm đăng lên mới nhất, theme load rất nhanh, SEO tốt.

XEM DEMO

8. ClassifiedTheme

theme rao vặt cho wordpress ClassifiedTheme

Một trong những theme cho lĩnh vực rao vặt được yêu thích và lựa chọn tốt, theme code nhẹ gọn gàng, hỗ trợ tích hợp thanh toán qua paypal hay các mạng xã hội như facebook, google map.

XEM DEMO

9. Classifier

theme rao vặt cho wordpress Classifier

Theme này trình bày đơn giản hơn, nhiều website rao vặt bất động sản cơ bản thường sử dụng theme này, nhiều tiện ích, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

XEM DEMO

Lời kết : Những theme wordpress rao vặt này đa số đều có chi phí từ 50$ đến 200$, một mức phí khá hợp lý với một theme chất lượng bản quyền, bạn hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tham khảo thêm : Top 7 theme wordpress bán hàng miễn phí tốt nhất 2017