Chia sẻ 9 Theme WordPress chuẩn SEO nên sử dụng nhất 2018

Nếu bạn đang cần tìm một theme wordpress chuẩn SEO thì đây là những theme nổi bật nhất dành cho bạn, top 9 theme wordpress chuẩn SEO tốt nhất nên sử dụng 2018. Đây là các theme được đánh giá cao về tối ưu SEO, giao diện đơn giản nhưng SEO cực tốt.

Trong danh sách những theme wordpress hỗ trợ SEO tốt này thì chủ yếu đến từ những nhà cung cấp đang rất nổi tiếng hiện nay trên toàn thế giới, từ những theme miễn phí đến trả phí. Nếu bạn đang cần thiết kế website wordpress thì bạn không thể bỏ qua những theme này.

Như thế nào thì được gọi là theme wordpress chuẩn SEO?

Theme wordpress chuẩn SEO phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản nào? Như thế nào thì được gọi là một theme chuẩn SEO hiệu quả, mình sẽ liệt kê ra đây những yếu tố cơ bản nhất được cộng đồng đánh giá là theme SEO tốt:

+ Theme có bố cục rõ ràng, đầy đủ các mục header, content, sidebar, footer.

+ Theme tích hợp đầy đủ các tiện ích như mạng xã hội, breadcrumb, bài viết liên quan, comment.

+ Theme có cấu trúc heading chuẩn, title đầy đủ.

+ Theme được tối ưu code chuẩn W3C như HTML, CSS, Javascript.

+ Theme có tốc độ load nhanh, thân thiện mọi thiết bị trình duyệt.

+ Theme phải có responsive mobile, ipad, tablet.

Danh sách 9 theme wordpress chuẩn SEO tốt nhất 2018

Dưới đây là danh sách top 9 theme wordpress chuẩn SEO theo kinh nghiệm và sưu tầm của mình từ các chuyên gia SEO và phát triển wordpress trong và ngoài nước.

1. Best – Mythemeshop

theme wordpress chuẩn seo best

Theme Best từ nhà cung cấp Mythemeshop là theme được đánh giá rất cao về tối ưu SEO, được phát triển từ một nhà cung cấp theme wordpress nổi tiếng Mythemeshop, đây là theme làm blog tin tức cực chuẩn, giao diện bố cục đơn giản, tốc độ load rất nhanh, theme option tùy chỉnh dễ dàng, một theme rất nên sử dụng cho các blog tin tức.

2. Schema – Mythemeshop

theme wordpress schema

Schema từng nằm trong top đầu trong danh sách những theme SEO tốt nhất, tuy nhiên giao diện màu sắc mặc định không được đẹp mắt, nếu bạn biết thay đổi màu sắc, bố cục một chút thì đây là theme rất tốt cho SEO.

Cũng nằm trong nhà phát triển Mythemeshop, theme này có tốc độ load thì khỏi phải bàn cãi, load cực nhanh, thích hợp cho các blog tin tức.

3. Genesis framework

theme wordpress Genesis framework

Chắc chắn trong danh sách theme wordpress chuẩn SEO không thể không có Genesis framework, đây là theme được cộng động đánh giá rất cao, tại Việt Nam và trên thế giới rất nhiều blog cá nhân đang sử dụng theme này, code siêu nhẹ, load siêu nhanh.

Ngoài ra với Genesis framework theme thì giao diện bố cục có thể tùy biến tốt, trình bày khá là đơn giản nhưng SEO rất hiệu quả.

4. Divi

theme wordpress divi

Không thể không nhắc tới Divi Theme, một theme nổi tiếng bậc nhất thế giới, được sử dụng nhiều nhất thế giới. Theme wordpress hiếm hoi được các quốc gia trên thế giới mở ra từng cộng đồng hỗ trợ riêng, phát triển riêng.

Divi có độ nổi tiếng quá lớn bởi trình kéo thả Divi Builder, giúp bạn dễ dàng thiết kế được một website chuyên nghiệp mà vô cùng chuẩn SEO. Tốc độ load thì nhanh khỏi phải bàn.

5. MH Magazine

theme wordpress chuẩn seo MH Magazine

Theme MH Magazine phù hợp dành cho các trang web tin tức tạp chí, đây là theme có giao diện đa dạng và phong phú hơn bởi chủ đề chính là cho các trang báo, theme trình bày bố cục gọn gàng chuyên nghiệp.

Theme MH Magazine hỗ trợ cho các vị trí đặt quảng cáo rất tiện lợi, nhiều demo đẹp, cài đặt rất dễ. Cấu trúc SEO được tối ưu tối đa từng đoạn code.

6. SEO WP

theme wordpress SEO WP

Nghe tên theme là bạn đã hiểu rồi, đây là theme dành cho SEO, theme này phù hợp cho các website công ty giới thiệu sản phẩm, web landing page phẳng, code load nhanh, SEO tối ưu tốt.

7. Socially Viral

theme wordpress Socially Viral

Nằm trong bộ sưu tập theme tốt nhất từ Mythemeshop, theme Socially Viral không thua kém gì 2 theme Best và Schema. Theme này được cấu trúc thiết kế mới mẻ hơn, phong cách năng động và sáng sủa hơn.

Tất nhiên tốc độ load vẫn là rất bá đạo, thân thiện mọi thiết bị, dễ dàng tùy biến và quản trị.

8. SEO Crawler

theme wordpress SEO Crawler

Đây là một theme cũng chuyên biệt cho SEO, theme được tối ưu SEO tuyệt đối cực tốt, nhiều mẫu giao diện có sẵn siêu đẹp, thích hợp cho các website công ty, doanh nghiệp.

Bạn sẽ dễ dàng SEO Top cho sản phẩm dịch vụ công ty bạn khi sử dụng theme này.

9. Flatsome Theme

theme wordpress bán hàng chuẩn seo flatsome

Theme wordpress bán hàng duy nhất mình đưa vào danh sách này đó là Flatsome, đây là theme đến hiện tại vẫn đang được đánh giá là theme bán hàng tốt nhất thế giới với lượng người mua và sử dụng khủng khiếp.

Theme wordpress bán hàng bán chạy nhất trên themeforest, dẫn đầu về theme wordpress woocommerce. Nếu bạn đang muốn làm web bán hàng bằng wordpress thì không thể không tham khảo qua theme này.

Ngoài ra với Flatsome bạn cũng dễ dàng tùy biến để làm web công ty dịch vụ với trình Builder siêu dễ, siêu đẳng cấp.

Tổng kết : Trên là danh sách 9 theme wordpress chuẩn SEO nên sử dụng nhất hiện nay, bao gồm theme làm blog tin tức, theme làm tạp chí tin tức, theme bán hàng online. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn lựa chọn cho riêng mình một theme chất lượng.

Tham khảo thêm : TOP 7 theme wordpress bán hàng tốt nhất nên sử dụng