5 Theme WordPress làm web video cực chất lượng

Xu hướng người dùng thích xem video hơn là đọc các dòng chữ dài dòng ngày càng phổ biến, chúng ta có thể thấy người sử dụng mạng xã hội hiện nay đang rất ưu thích xem video hơn là đọc status trên newfeeds và với các trang web tin tức hay tạp chí cũng vậy, những trang web video luôn thu hút số lượng lớn người truy cập, đem lại doanh thu khủng cho chủ trang web, vì vậy nếu bạn đang làm web bằng wordpress thì bài này mình sẽ dưới thiệu top 5 theme wordpress làm web video cực chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Top 5 theme wordpress làm web video chất lượng

1. VideoTube

theme wordpress làm web video

Bạn đang muốn thiết kế web chuyên upload các video thì đây là theme rất giá trị dành cho bạn, theme wordpress làm web video hỗ trợ nhúng các video từ các trang web nổi tiếng như youtube, vimeo, dailymotion…

Theme dễ dàng tùy chỉnh video theo mong muốn hiển thị, cho phép người dùng gửi video và đóng góp video cho chủ trang web. Theme có sẵn nhiều layout cho bạn lựa chọn bao gồm có sidebar, 1 cột, 2 cột hoặc full width.

XEM DEMO

2. VideoTouch

theme wordpress làm web video miễn phí

Tương tự như theme VideoTube, theme này cũng hỗ trợ bạn nhúng video từ các trang nguồn nổi tiếng như youtube, vimeo, dailymotion hay update file mp4, theme có bố cục responsive khá đẹp, thân thiện các trình duyệt và thiết bị truy cập.

XEM DEMO

3. VideoPro

theme video cho wordpress

Một theme chuyên làm web video dành cho wordpress cũng được cộng đồng đánh giá cao, theme giúp bạn làm nhiều thể loại web video, phim ảnh, tin tức, giải trí, tạo sự linh hoạt cho trang web không chỉ giới hạn cho video.

Theme wordpress làm web video này cho phép khách truy cập gửi bài đăng, hỗ trợ nhiều nhà liên kết bên ngoài, hỗ trợ tạo video theo series cực chuyên nghiệp, tạo danh sách phát và kênh video riêng như youtube. Theme option linh hoạt giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa và tùy biến.

XEM DEMO

4. Vlog – Video Blog

theme wordpress làm web video

Đây là một theme wordpress làm web video có sự sáng tạo cao, thích hợp dành cho các blogger muốn chia sẻ đến cộng đồng qua các tin tức và video, theme được thiết kế giao diện linh hoạt, tạo điểm nhấn cho một trang web blog video đẳng cấp, nếu bạn đang muốn thiết kế một trang web blog hỗ trợ nhúng video chuyên nghiệp thì đây là lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

XEM DEMO

5. True Mag

theme wordpress làm web video blog

True Mag là theme chuyên biệt cho blog video, dạng trang web blog chia sẻ bằng video hay tạp chí tin tức nhúng video đều có thể sử dụng. Theme hỗ trợ gắn quảng cáo vào video đẳng cấp mà ít theme có được, nếu bạn đang cần thiết kế web lĩnh vực phim ảnh thì đây là lựa chọn cũng rất đáng đồng tiền bát gạo.

Theme thiết kế nhiều layout cho trang chủ và có sẵn 3 demo giao diện cho bạn lựa chọn, cài đặt theme giống demo dễ dàng, trình kéo thả đơn giản, hỗ trợ SEO tốt, load nhanh.

XEM DEMO

Tham khảo : TOP 7 Theme WordPress bán hàng miễn phí tốt nhất 2018