Rò rỉ hình ảnh thực tế và cấu hình Samsung Galaxy J1 2016

Samsung Galaxy J1 phiên bản 2016 sẽ tiếp tục là một chiếc smartphone giá rẻ và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Một tháng trước đây, đã có thông tin tiết lộ Samsung đăng ký chiếc smartphone này với FCC. Và đến nay, một bức ảnh cận cảnh của Galaxy J1 2016 đã được tiết lộ trên mạng xã hội.

Bức ảnh được đăng tải bởi S_leak trên mạng xã hội Twitter, cho chúng ta thấy thiết kế truyền thống của Samsung trên các dòng sản phẩm của mình. Đó là các góc bo tròn, phím Home vật lý và hai phím menu cảm ứng.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-va-cau-hinh-samsung-galaxy-1-2016

Tuy nhiên cạnh trên của máy lại không có phần viền màu trắng giống cạnh dưới, do đó khiến cho cảm giác màn hình của chiếc smartphone này bị đẩy lên phía trên và có vẻ khiến cho mặt trước mất cân đối.

Tweet của S_leak cũng tiết lộ một số chi tiết về cấu hình của Galaxy J1 2016, theo đó chiếc smartphone này sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 3475 của Samsung, một màn hình 4,5 inch với độ phân giải 480×800 pixel, bộ nhớ RAM 1GB và chạy Android Lollipop 5.1.1.

Các thông số được tiết lộ ở trên là giống với những thông số trước đây được đăng ký bởi FCC. Bên cạnh đó thì Galaxy J1 2016 sẽ có bộ nhớ trong 4GB, camera trước 2MP và camera sau 5MP.

Các cấu hình trên là phù hợp với một chiếc smartphone giá rẻ, theo mức giá được tiết lộ trên trang web Zauba thì Samsung Galaxy J1 2016 có thể sẽ được bán với giá 100 USD.

Tham khảo: gsmarena

Rate this post