Chính thức ra mắt ROM Windows 10 Mobile cho Xiaomi Mi 4

Như đã đưa tin từ trước, ROM Windows 10 Mobile cho smartphone Xiaomi Mi 4 vừa mới chính thức ra mắt người dùng. Bản ROM này có dung lượng gần 1 GB, chỉ hỗ trợ cho Xiaomi Mi 4 LTE và có thể tải về từ trang chủ của Microsoft tại đây. ROM cho các phiên bản Mi 4 khác sẽ được ra mắt sau đó không lâu.

chinh-thuc-ra-mat-rom-windows-10-mobile-cho-xiaomi-mi-4-da-co-the-download

Để thực hiện flash ROM Windows 10 Mobile cho Xiaomi Mi 4, người dùng có thể sử dụng công cụ MiFlash (tải về và hướng dẫn tại đây). Trước đó, phản hồi từ cộng đồng cho biết Xiaomi Mi 4 hoạt động khá ổn định trên nền Windows 10 Mobile. Thiết bị hiển thị đầy đủ các ô Live Tile cơ bản tương tự một chiếc smartphone Lumia thực thụ, các tính năng thì mượt mà. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng vì là phiên bản ROM Window 10 Mobile đầu tiên nên khó có thể tránh khỏi một vài lỗi xảy ra, người dùng cần cân nhắc trước khi thực hiện cài đặt.

Được biết, Mi 4 chỉ là sản phẩm đầu tiên được thử nghiệm trong 1 nỗ lực của Microsoft nhằm giới thiệu trải nghiệm Windows 10 Mobile tới người dùng Android. Trong tương lai, sẽ có thêm rất nhiều sản phẩm khác được tích hợp Windows 10 mang thương hiệu Xiaomi vì đây là một trong những đối tác Windows lớn của Microsoft. Ngoài ra, Lenovo cũng là 1 đối tác tiềm năng khác đưa Windows 10 Mobile tới toàn người dùng trên thế giới.

Chúng tôi sẽ sớm có bài trải nghiệm Windows 10 Mobile trên Xiaomi Mi 4. Bạn đọc quan tâm nhớ chú ý theo dõi trên trang chủ.

Rate this post