Adsoptimal – Giải pháp kiếm tiền từ quảng cáo thay thế cho Google Adsense

Bạn đang có một blog với số lượng người truy cập khá ổn khoảng nghìn người trong một ngày và bạn đã đã liên hệ với google adsense để đăng ký đặt quảng cáo nhưng vì một lí do nào đó mà đơn đăng ký của bạn không được chấp thuận. Đã đến một giải pháp quảng cáo khác để thay thế nó.



Dạo quanh một số trang để kiếm hình thức đặt quảng cáo khác ngoài Google Adsense mình khám phá ra 1 giải pháp khác. Đó là mạng quản cáo Adsoptimal.

Adsoptimal với sự chấp thuận đơn giản hơn nhiều so với Google Adsense hình thức thanh toán tương đối đơn giản bạn chỉ cần có tài khoản PayPal là được, bạn sẽ có được 5USD khi bạn có 10.000 lượt hiển thị quảng cáo điều này là quá tốt khi so sánh với các mạng quảng cáo khác chưa tính click nhé các bạn.

 

Vài thông tin về AdsOptimal

AdsOptimal là một mạng quảng cáo được thành lập từ năm 2012, có trụ sở tại San Francisco, California, Mỹ. Họ là đối tác của nhiều mạng quảng cáo nổi tiếng khác, trong đó có Google Adsense, DoubleClick (by Google), Criteo… nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng của quảng cáo.

Hoa hồng chủ yếu được tính theo số lần hiển thị quảng cáo. Tức là nếu site của bạn có số lượng pageviews càng lớn thì số tiền mà bạn kiếm được càng cao.

doi-tac-cua-adsoptimal

Adsoptimal – Giải pháp kiếm tiền từ quảng cáo thay thế cho Google Adsense

 

adsoptimal

Đầu tiên để đăng ký được bạn cần phải có website với lượng truy cập không cần nhiều như google adsense. Sau đó bạn click vô hình bên dưới để đăng kí tài khoản.

flat-banner

Sau đó giao diện đăng ký với một lời giới thiệu khiến bạn phải hứng thú ngay. Với hơn 50.000 website đã sử dụng hệ thống quảng cáo này.

Và đặc biệt bạn sẽ có được 15 USD ngay khi bạn trở thành nhà xuất bản cao cấp (để trở thành nhà xuất bản cao cấp đòi hỏi website của bạn phải có lượng truy cập và click chuột theo đúng chỉ tiêu của họ, tuy nhiên bạn đừng có nản lòng, khi bạn đăng ký thành công bạn sẽ có được 5 USD và khi bạn đặt quảng cáo lên trang web của bạn thành công sẽ có thêm 5 USD tổng cộng bạn sẽ có 10 USD với một tài khoản bình thường).

Để đăng ký bạn click vô Sign up for AdsOptimal lúc này giao diện đăng kí xuất hiện

adsoptimal-01

Nhấn “Submit” khi đà hoàn thành. Bạn sẽ nhận được thông báo sau:

adsoptimal-02

Lưu ý quan trọng:

Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nó xét duyệt nhé, không hấp tấp vội vàng hãy đợi nó gửi mail lại cho bạn (Riêng mình thì phải mất 2 ngày thì nó mới hồi âm lại)

Sau khi có thư hồi âm chấp nhận, bạn sẽ có được 5 USD trong tài khoản:

adsoptimal-03

Bạn hãy đăng nhập vào và thêm webite bạn muốn đặt quảng cáo:

adsoptimal-04

Nếu bạn nhận được email với nội dunng sau:

adsoptimal-05

Chúc mừng bạn đã được cộng thêm 5 USD vào tài khoản, vì họ đã chấp nhận bạn là tài khoản Premium.

Tiếp theo bạn hãy bắt đầu chèn code quảng cáo vào website của bạn để tiến hành kiếm tiền:

adsoptimal-06a

adsoptimal-06b

Bảng mã code hiện ra bạn chỉ cần sao chép và vào trang web của bạn và dán vào vị trí muốn xuất hiện là được.

adsoptimal-07

Sau khi bạn đặt code quảng cáo lên trang web của bạn, tài khoản của bạn đã được cộng thêm 5 USD tiền thưởng nữa và đồng thời kiếm tiền bằng quảng cáo.

Để được thanh toán bạn cần phải đạt được 50 USD, tuy nhiên số tiền này là không lớn nếu website của bạn có lượng truy cập cao.

Và một điều mình lưu ý đừng có gian lận nhé vì nó sẽ phát hiện ra đấy.

Chúc bạn thành công!

Theo Trustweb.vn

Rate this post