Top 4 Theme wordpress về lĩnh vực Spa, làm đẹp tốt nhất 2017

Bạn đang cần tìm một theme wordpress về lĩnh vực spa, làm đẹp để làm website cho công ty mình, dưới đây là top 4 theme wordpress dành cho lĩnh vực này được cộng đồng đánh giá cao, người mua top nhiều nhất trên themeforest.

Lĩnh vực spa hay thẩm mỹ viện có lẽ không còn quá xa lạ, độ cạnh tranh thuộc nhóm cao nhất hiện nay trên cả bất động sản hay nội thất, vì vậy nếu bạn chưa có website giới thiệu dịch vụ chắc chắn sẽ bị đối thủ bỏ lại phía sau ngay tức thì. Lựa chọn thiết kế web với wordpress có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất vào thời điểm hiện tại bởi wordpress vừa dễ sử dụng, giao diện chuyên nghiệp lại có tính hiệu quả cao từ các chiến dịch marketing.

Một theme về lĩnh vực spa được đánh giá tốt sẽ bao gồm các yếu tố như thẩm mỹ cuốn hút, màu sắc sáng bắt mắt, giao diện theo xu hướng hiện đại phẳng, dễ sử dụng, độ tùy biến cao, tối ưu SEO và người dùng tốt.

Qua các tiêu chí này cùng với những đánh giá từ cộng đồng mình sẽ đưa ra 4 theme wordpress nên lựa chọn cho mảng ngành đầy cạnh tranh này trước khi bạn mua theme wordpress để thiết kế website.

Top 4 theme wordpress về lĩnh vực spa, làm đẹp nên mua sử dụng

1. Spa Lab

Theme wordpress về lĩnh vực Spa

Nhắc đến lĩnh vực spa, làm đẹp hay thẩm mỹ viện không thể không nói đến theme spa Lab, đây là theme nằm trong top đầu bán chạy nhất về lĩnh vực này, theme trình bày rất đẹp, giao diện phải nói thu hút ngay từ lần đầu vào website, màu sắc đa dạng có thể phối màu dễ dàng, thiết kế phẳng hiện đại.

Với font màu chính là màu tím đặc trưng, nhẹ nhàng và cuốn hút vô cùng, sử dụng plugin huyền thoại Visual Composer giúp bạn dễ dàng làm chủ mọi thứ, ngoài ra theme này còn hỗ trợ woocommerce rất tốt, vì vậy bạn có thể bán hàng online trình bày shop trên website nhanh chóng.

XEM DEMO

2. Dream Spa

Theme wordpress về lĩnh vực Spa làm đẹp

Một theme về lĩnh vực spa, salon rất được yêu thích bởi code nhẹ nhàng, màu sắc nhẹ hài hòa, giao diện trình bày slider, hình ảnh gallery đẹp mắt, một chút hiệu ứng thêm sinh động ở các mục trang chủ, theme này cũng sử dụng plugin thần thánh Visual Composer kèm plugin WPML làm website đa ngôn ngữ.

XEM DEMO

3. WellnessCenter Beauty Spa

Theme wordpress về lĩnh vực Spa thẩm mỹ

Theme này sử dụng bộ kéo thả riêng là Visual Drag & Drop Page Builder rất giá trị không thua kém gì plugin Visual composer, giúp bạn dễ thao tác kéo thả cho website của mình, ngoài ra còn có plugin slider huyền thoại Revolution slider cho bạn tạo slider chuyên nghiệp nhất.

Với theme này ngoài spa bạn còn có thể làm các website dạng mỹ phẩm, kem tắm trắng, các sản phẩm làm đẹp riêng vẫn rất tốt. Có sẵn demo cho lĩnh vực này.

XEM DEMO

4. BeautySpot

Theme wordpress cho web spa đẹp

Một sự tình cờ đến lạ, theme này cũng sử dụng bộ kéo thả Visual Drag & Drop Page Builder cùng với plugin Visual composer đem lại nhiều sự lựa chọn trong thiết kế của người dùng. Demo của theme này có chút khác biệt đó là menu nằm ở cột trái, tạo sự khác biệt so với phần còn lại, màu sắc phối rất đặc biệt.

Theme này cũng có sẵn woocommerce cho bạn làm trang shop về các sản phẩm của mình, với menu ở sidebar người dùng thao tác cảm thấy nhanh hơn, thân thiện người dùng hơn.

XEM DEMO

Lời kết : Với những đánh giá từ cộng đồng và kinh nghiệm cá nhân mình thì lựa chọn theme còn phụ thuộc nhu cầu sở thích của từng người, tuy nhiên nếu bạn làm về spa là chủ yếu thì theme spa lab vẫn là lựa chọn nổi trội hơn hết.

Tham khảo thêm : TOP 5 theme wordpress về lĩnh vực nội thất tốt nhất 2017