Top 5 Theme WordPress bất động sản hàng đầu hiện nay

Top 5 Theme WordPress bất động sản tốt nhất hàng đầu hiện nay.

Mảng ngành bất động sản vẫn luôn là mảnh đất béo bở thời gian qua, tuy nhiên đi kèm với đó là rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhà đầu tư lẫn nhân viên kinh doanh marketing. Xu hướng người dùng tìm mua nhà đất hay căn hộ bây giờ chiếm đến 90% thông qua internet, gần như rất ít người tin tưởng vào thông tin offline như tờ rơi hay giấy dán ngoài đường phố.

Khách hàng có thể tìm kiếm theo nhu cầu ngay ở bất kỳ địa điểm nào, bất kỳ nơi đâu họ muốn vì vậy nếu bạn có một website bất động sản tối ưu SEO tốt thì bạn đã nắm được tỉ lệ chiến thắng cao rồi.

Thiết kế một website tối ưu SEO tốt và giao diện đẹp mắt thì lựa chọn wordpress là khả thi nhất vào thời điểm hiện tại với những theme bất động sản cực đẹp, load cực nhanh và SEO vô cùng tốt, ngoài ra khi bạn lựa chọn mã nguồn làm web như thiết kế website bằng wordpress bạn sẽ tiết kiệm được chi phí marketing, bớt được phần nào chi phí để đầu tư như đầu tư cho google adwords chẳng hạn.

Danh sách top 5 theme wordpress bất động sản hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đã có mục đích làm website hoàn chỉnh và phục vụ cho chiến dịch marketing một cách bài bản thì hãy nên đầu tư một chút chi phí để mua theme wordpress bản quyền cho an toàn, tuyệt đối đừng sử dụng theme share free ở những nơi không chính thống, rất nguy hiểm cho website của bạn sau này.

1. Real Homes

theme wordpress bất động sản tốt nhất

Chắc chắn rồi đây là theme bán chạy nhất về lĩnh vực bất động sản trên themeforest, theme được người dùng đánh giá cao, hơn 15.000 người đã mua Real Homes là một dẫn chứng rõ ràng cho sự chất lượng của theme này. Theme có sẵn 6 demo theo các kiểu trình bày đa dạng, sản phẩm dự án trình bày rõ ràng, dễ nhìn, cài đặt đơn giản không phức tạp. Một theme rất đáng mua.

XEM DEMO

2. Real Places

theme wordpress bất động sản real places

Một theme về bất động sản được người Việt rất ưu thích vì thiết kế theo phong cách sở thích người Việt, cùng với plugin huyền thoại thần thánh Visual Composer, khung search linh hoạt đa dạng, có nhiều kiểu trình bày dự án khác nhau. Demo có sẵn 3 mẫu theo 3 xu hướng khác biệt. Một theme chất lượng đáng đồng tiền bát gạo.

XEM DEMO

3. Realtyspace

theme wordpress bất động sản realtyspace

Đây là một theme mới ra mắt trong tháng 6 năm 2017 này nhưng được cộng đồng đánh giá rất cao, tuy mới ra mắt chỉ được hơn 4 tháng nhưng đã có hơn 2000 người mua, một tỉ lệ mua cực kỳ cao cho một theme bất động sản, chứng tỏ một điều về chất lượng của theme này. Mình đã may mắn mua được theme này để sử dụng trong một dự án cho khách hàng, qua trải nghiệm mình đánh giá theme tốt, cài đặt dễ, độ tùy biến cao, bản đồ map di chuyển theo khung search tạo điểm khác biệt mà hiếm theme nào có được.

XEM DEMO

4. MyHome

Theme wordpress bất động sản myhome

Theme này đang khuyến mãi chưa đến 20$ trên themeforest, rẻ bằng 1/3 so với các theme khác nhưng chất lượng thì khỏi bàn, mình đánh giá theme này tương đối so với số tiền bỏ ra tầm hơn 400k VNĐ (giá đang khuyến mãi). Cũng là theme được cộng đồng sử dụng đón nhận và lựa chọn nhiều. Có sẵn 6 demo và 9 homepage đa dạng phong cách thiết kế.

XEM DEMO

5. Residence Real Estate

Theme wordpress bất động sản Residence

Đây là theme về bất động sản nằm trong top 2 bán chạy nhất trên themeforest chỉ nằm sau theme Real Homes, với hơn 10.000 lượt mua, chắc chắn chất lượng rồi. Theme có sẵn plugin Visual Composer, hỗ trợ plugin WPML làm web nhiều ngôn ngữ.

Theme tích hợp 14 demo đẹp mắt, top theme bất động có nhiều demo sẵn nhất, bạn sẽ chỉ cần cài đặt qua 1 click đơn giản là đã cài xong demo và có một website hoàn chỉnh.

XEM DEMO

Lời kết : Tất cả 5 theme wordpress bất động sản trên đây mình đều đã mua bản quyền và sử dụng cho các dự án thiết kế website bất động sản bằng wordpress của mình, chi phí mình mua mỗi theme trung bình là 59$ (tầm 1 triệu 300k VNĐ). Tuy nhiên mình đang có dịch vụ bán lại các theme này chỉ 200k full theme update từ nhà cung cấp, đảm bảo theme sạch sẽ, nguyên bản không đổi mà tiết kiệm được chi phí cho bạn. Hỗ trợ bạn cài đặt luôn nếu cần.

XEM DANH SÁCH THEME ĐỒNG GIÁ 200K

Bạn có thể tham khảo thêm tại : https://thietkewebsitebatdongsan.com.vn/