Một thị trấn ở Canada được cho là đã chấp nhận Bitcoin cho các khoản thanh toán thuế của thành phố. Theo tờ Financial Post đưa tin, hội đồng địa phương của Richmond Hill đã bỏ phiếu chấp nhận BTC cho thuế bất động sản.

Hội đồng đã đưa ra quyết định vào ngày 10 tháng 7, cho phép người dân, cũng như các doanh nghiệp, trả thuế tài sản của họ bằng BTC. Richmond Hill nằm ở phía bắc của Toronto, với dân số hơn 200.000 người. Đây là thị trấn thứ hai ở Ontario cho phép thanh toán thuế bằng tiền điện tử, sau Innisfil và cả hai đều đang sử dụng nền tảng xử lý thanh toán Coinberry.

Sự hợp tác này giúp khám phá tính khả dụng từ công nghệ của Coinberry đang được thực hiện bởi hội đồng Richmond Hill, với quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra vào ngày 30 tháng 8 tới đây.

Chúng tôi tin rằng nhu cầu về thanh toán tiền điện tử sẽ tăng lên trong những năm tới, đặc biệt là thế hệ millennials.” Phó Thị trưởng của Richmond Hill, ông Joe Di Paola, cho biết:

“Hội đồng của chúng tôi đã biến đến việc Coinberry triển khai thành công dịch vụ thanh toán tiền kỹ thuật số với Thị trấn Innisfil, và vì không mất phí và không có rủi ro nào đối với thành phố Richmond Hill nếu làm điều tương tự, nên chúng tôi đã đưa quyết định dễ dàng hơn nhiều”.

Ghi chú: Millennials là thế hệ những người sinh từ năm 1980 đến 1998 (19-37 tuổi), chiếm khoảng 80 triệu người, 32% dân số thế giới.