Bitcoin (BTC) đã phải chật vật để giành lại mức 8.800 USD vào ngày 12/11 sau khi áp lực bán đẩy đồng tiền điện tử lớn nhất thị trường xuống mức thấp hơn vào cuối ngày thứ Hai.

Bitcoin thất bại trong việc phá vỡ mức 9.000 USD

Dữ liệu từ Coin360 cho thấy BTC/USD giao dịch trong khoảng từ 8.700 USD đến 8.800 USD vào sáng thứ Ba hôm nay, mức thấp nhất được ghi nhận trong 24 giờ qua là 8.630 USD.

Mặc dù biến động đã suy yếu trong những ngày gần đây, nhưng Bitcoin vẫn giao dịch ở mức thấp khi tuần mới bắt đầu, mất hỗ trợ chính ở mức 9.000 USD

Đồng coin này đã thoát khỏi phạm vi giao dịch trước đó, BTC hiện đang đặt nền móng cho đà giảm giá hơn nữa, các nhà phân tích cho biết.

Trong một tweet gần đây nhất của mình, nhà phân tích đóng góp cho CoinTelegraph, ông Michaël van de Poppe, đã nhận thấy tiềm năng BTC/USD có thể giảm xuống vùng 8.400 USD.

Có thể tiếp tục phạm vi ở đây. Đối với phe bull; phá vỡ trở lại trên $9.050,” ông viết trên Twitter.

Van de Poppe nói thêm rằng hành vi giá hiện tại biểu thị cuộc tranh đấu giữa phe bull và phe bear đối với Bitcoin, một điều gì đó dù sao cũng không lặp lại trên thị trường altcoin.

Mặc dù hiện tại giảm giá, Bitcoin vẫn cao hơn nhiều mô hình dự báo cho năm nay. Như Toiyeubitcoin đã đưa tin, các mô hình chính xác nhất đề xuất mức giá BTC/USD trung bình là 8.300 USD cho đến khi sự kiện halving diễn ra vào tháng 5 năm 2020.

Altcoin phân kỳ từ động thái chậm chạp của BTC

Thị trường altcoin trong 24 giờ qua cho thấy tín hiệu hỗn hợp. Trong khi Bitcoin chủ yếu ở trạng thái tĩnh, sự dịch chuyển lên tới 5% đặc trưng cho 20 đồng tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa.

Ether (ETH) – altcoin lớn nhất, đã sao chép hành vi của Bitcoin, chỉ giảm 0,25% để duy trì mức 186 USD.

Tuy nhiên, NEO (NEO) là đồng tiền dẫn đầu top 20 hôm nay với mức tăng gần 6% và token của Trung Quốc bắt đầu mở rộng hoạt động vào cuối tháng 10.

Tổng vốn hóa thị trường tiền kỹ thuật số đang ở mức 240,3 tỷ USD tại thời điểm viết bài, với Bitcoin chiếm 66% trên tổng số.

Bạn đọc có thể cập nhật tỷ giá BTC và hơn 2.000+ đồng tiền điện tử theo thời gian thực

.