Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký Google Adsense 2019

Qua 3 lần đăng ký Google Adsense thì mình được duyệt cả 3 tài khoản trong vòng 1 tháng nên nhiều bạn có hỏi mình cách đăng ký như thế nào để đăng ký thành công? Chính vì vậy mình viết bài này để chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.

Lưu ý giúp mình: đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm của chính bản thân mình, không phải tut tiếc gì đâu nhé, nên không đảm bảo 100% sẽ thành công.

  1. Đầu tiên là tên miền: mình sử dụng tên miền đã đăng ký hơn 1 năm và cụ thể hơn nữa là 2 tên miền .net và 1 tên miền .com.
  2. Website: dễ dàng cài đặt nên mình chọn WordPress và theme của theme-junkie.com (cụ thể hơn nữa thì đó chính là theme FreshLife và AquaMag). Bạn nào có nhu cầu mua thì cứ liên hệ với mình, giá công khai luôn là 100k/theme. Có dùng thêm plugin Yoast SEO Premium (bạn nào cần mua mình cũng có bán luôn nhé) và plugin mà theme yêu cầu.
  3. Nội dung: Mỗi web mình chỉ viết đúng 10 bài không hơn không kém, tất cả các bài viết đều do mình tự viết 100%. Ảnh trong bài viết mình cũng có lấy trên mạng và cả chụp màn hình điện thoại, máy tính. Mỗi ngày viết 1 bài cũng có khi ngày viết 2 bài.
  4. Lượng truy cập: mình share lên Facebook cá nhân mỗi web đúng 1 lần cho nên theo cá nhân mình nghĩ thì vấn đề này là không cần thiết.
  5. Đăng ký tài khoản Gmail mới (mình hay dùng Ctrl + Shift + N để mở tab ẩn danh và tiến hành đăng ký Gmail mới), tiến hành đăng nhập và đăng ký Adsense. Có 1 web mình bị từ chối 2 lần (lần 1 là do copy bài =)) , lần 2 là do mấy bài viết về tin tức) thế là lần 3 mình chuyển sang chia sẻ thủ thuật, kinh nghiệm và được duyệt. Thời gian mình đăng ký Adsense là buổi tối tầm 20-23h, sáng hôm sau thì tầm 9-12h là có mail từ chối hoặc kích hoạt thành công. Và mình đăng ký vào ngày thường do sợ thứ 7 chủ nhật họ không làm việc.

Một lần nữa, mình xin nhắc lại rằng trên đây là các bước để đăng ký Google Adsense của chính bản thân mình và thành công, bài viết không có ý giật tít hay đảm bảo chắc chắn thành công mà đơn giản chỉ là chia sẻ kinh nghiệm.

Chúc các bạn thành công.

 

Chia sẻ kinh nghiệm đăng ký Google Adsense 2019

5 (100%) 2 votes