Nhà phát triển bitcoin, được biết đến với cái tên Udi Wertheimer, gần đây đã công bố dự đoán của mình về tương lai của Ethereum và TRON, ông nói rằng TRON sẽ vượt qua Ethereum trong khoảng một năm nữa.

Ethereum là loại tiền điện tử lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường và là một trong những dự án tiền điện tử quan trọng nhất từng được phát minh. Nó mang lại kỷ nguyên của các blockchain thế hệ thứ hai, tạo ra hệ sinh thái đầu tiên của các ứng dụng phi tập trung (DApp) và trở thành nền tảng hợp đồng thông minh đầu tiên.

TRON LẬT ĐỔ ETHEREUM TRONG MỘT NĂM?

Tuy nhiên, trên đường đi, Ethereum đã thấy một số đối thủ cạnh tranh xuất hiện, và trong khi hầu hết trong số họ biến mất khi nhiều năm trôi qua, một số đã theo sát. TRON ngày nay là một trong những đối thủ cạnh tranh chính của dự án và theo nhà phát triển Bitcoin, Udi Wertheimer, TRON thậm chí có thể lật đổ Ethereum vào năm 2020.

Xem @justinsuntron thảo luận về Tron + Poloniex. Tron *vì vậy* sẽ lật đổ Ethereum trong năm tới hoặc lâu hơn, nó thậm chí không buồn cười

Tất cả những người yêu thích DeFi đều nhận ra điều đó, nhưng họ vẫn sẽ làm việc ngay cả khi anh ta (Sun) mua lại ConsenSys.

Đương nhiên, điều này có vẻ như là một tuyên bố khá táo bạo. Tuy nhiên, Wertheimer đã đưa ra dự đoán này sau khi nghe Giám đốc điều hành và người sáng lập TRON, Justin Sun, thảo luận về mối quan hệ đối tác mới giữa TRON và Poloniex.

Sun đã đề cập đến nhiều kế hoạch cho sự hợp tác giữa dự án của anh ấy và sàn giao dịch, chẳng hạn như danh sách các tài sản bổ sung, v.v. Tuy nhiên, anh cũng tuyên bố rằng một số quan hệ đối tác bổ sung – mà anh chưa thể công khai ngay – cũng sẽ đến trong tương lai gần.

Wertheimer cũng tuyên bố rằng TRON tự hào khi phát triển nhanh hơn, kháng kiểm duyệt tốt hơn và giao dịch lớn hơn so với altcoin lớn nhất.

POLONIEX CÓ THỂ ĐƯỢC TIN CẬY?

Justin Sun khá nổi tiếng với những thông báo quan trọng và sự cường điệu, đó là lý do tại sao nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ. Ngoài ra, rất nhiều người không quan tâm đến Poloniex nữa, sau sự cố từ hơn nửa năm trước, khi Poloniex được cho là đã lấy 1800 BTC từ khách hàng của mình và không trả lại tiền cho họ.

159 ngày trôi qua kể từ ngày Poloniex lấy trộm 1800 BTC từ khách hàng và không trả lại cho đến bây giờ. Không bao giờ sử dụng Poloniex. Sàn giao dịch này là LỪA ĐẢO

Trong khi đó, Sun đề cập đến những người theo dõi anh, khuyến khích họ sử dụng Poloniex và giúp sàn giao dịch mở rộng kinh doanh. Anh ca ngợi đây là sàn giao dịch đầu tiên cho phép cộng đồng tiền điện tử mua các đồng tiền như ETH hoặc TRX, đây là một phần lý do tại sao nó có sự hỗ trợ của anh.

Poloniex và Tron có kế hoạch hợp tác!

Về tương lai, Sun đã thông báo rằng Poloniex sẽ bắt đầu cung cấp thêm các đồng tiền TRC-10 và TRC-20. Các kế hoạch như thế này là những gì làm cho Wertheimer tin rằng TRON sẽ vượt qua Ethereum trong năm tới.