Nền tảng tài sản kĩ thuật số Bakkt của ICE vừa phát hành hợp đồng quyền chọn Bitcoin được cấp phép đầu tiên và hợp đồng Tương lai được thanh toán bằng tiền mặt tại Mỹ.

Bakkt phát hành Hợp đồng Quyền chọn Bitcoin đầu tiên được cấp phép

Theo thông báo ngày 09/12, Bakkt sẽ sử dụng hợp đồng Bitcoin được thanh toán trực tiếp như nền tảng để xây dựng các sản phẩm bổ trợ này.

COO Adam White cho biết:

“Bằng việc cung cấp sản phẩm hợp đồng tương lai Bitcoin kì hạn tháng được thanh toán trực tiếp, chúng tôi muốn thiết lập quy chuẩn để phát triển nhiều sản phẩm đính kèm nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.”

Chỉ ít giờ sau khi ra mắt, Bakkt tự hào tuyên bố đã ghi nhận hơn 1.000 Hợp đồng tương lai Bitcoin thanh toán bằng tiền mặt được giao dịch trên sàn ICE Singapore:

Quyền chọn Bitcoin đầu tiên được CFTC cấp phép

Hai sản phẩm mới bao gồm Quyền chọn Bitcoin kì hạn tháng và Hợp đồng tương lai được thanh toán bằng tiền mặt.

Sản phẩm Tương lai thanh toán bằng tiền mặt sẽ có mặt trên Sàn phái sinh ICE Singapore, một sàn giao dịch được Singapore cấp phép. Hợp đồng sẽ được dựa trên giá đáo hạn của hợp đồng tương lai Bitcoin kì hạn tháng và mang lại quyền chọn cho những người tham gia, những người không đủ khả năng để giao dịch các hợp đồng thanh toán trực tiếp.

Trước đó, CEO Bakkt Kelly Loeffler được nhận một ghế trong Thượng Viện Mỹ. Theo thông báo từ truyền thông, bà Loeffler thay vị trí của Thượng nghị sĩ Johnny Isakson, người đang có kế hoạch nghỉ hưu trong năm tới.

Theo Cointelegraph