Review về MegaURL.in – Trang rút gọn link mà mình đang sử dụng

Nay khá là rảnh nên mình viết bài review về MegaURL.in – Trang rút gọn linkNamLee.Net và các website khác của mình đang sử dụng.

Như các bạn đã biết thì hiện nay có khá nhiều trang rút gọn link mọc lên, tuy nhiên để duy trì và phát triển nó tất nhiên không hề dễ. Đơn giản như mình để ý có vài trang thấy làm rút gọn link kiếm được nhiều tiền nên làm theo và đột nhiên tài khoản Google Adsense của trang rút gọn link đó bị chết dẫn đến trang web đóng cửa vì làm gì có tiền mà thanh toán cho thành viên. Nếu dễ thì chắc ai cũng làm cả rồi đúng không nào?

Vào vấn đề chính của bài viết chứ lan man lại dài dòng :v

Đầu tiên, mình nói về độ uy tín: mình sử dụng rút gọn link ở MegaURL cũng khá lâu, từ thời điểm MegaURL mới thành lập cho đến bây giờ (hiện nay mình vẫn đang sử dụng) và mình hoàn toàn an tâm về sự uy tín của MegaURL.

Nhờ MegaURL mà mình có được thêm nguồn thu nhập thụ động để duy trì VPS, domain các kiểu con đà điểu…

Thứ 2, mình nói đến sự ổn định: về vấn đề này thì không hẳn là ổn định 100% vì cũng có khi có sự cố tuy nhiên BQT của MegaURL đã xử lý liền ngay sau đó.

Thứ 3, về các hình thức thanh toán: hỗ trợ thanh toán đa dạng như chuyển khoản ngân hàng, paypal và hiện nay đã cập nhật thêm hình thức đó là thanh toán bằng ví điện tử Momo và thời gian thanh toán thì thường từ 2-7 ngày, có khi là 2 ngày mà cũng có khi là 7 ngày :v

Thứ 4, về khuyết điểm: tất nhiên rằng không có ai là hoàn hảo 100%, chính vì thế có ưu rồi thì cũng sẽ có khuyết.

  • Rates lên xuống thất thường, có khi xuống mà không thấy thông báo gì, thành viên hỏi mới thông báo (chắc BQT quên thông báo)
  • Trên trình duyệt Safari của hệ điều hành iOS hay bị lỗi “Liên kết không tồn tại, 404 Not Found” mặc dù liên kết vẫn hoạt động bình thường, phải load lại thì mới vô được.
  • Tính năng Verified member mình thấy không có tác dụng, đúng là được tự động xét duyệt thanh toán đấy nhưng để nhận được thanh toán lại là vấn đề khác và vẫn phải chờ giống như chưa Verified.

Cuối cùng, bạn nào có blog về download có nhu cầu kiếm thêm thu nhập để duy trì blog thì có thể đăng ký MegaURL tại đây.

Chúc các bạn thành công.

Review về MegaURL.in – Trang rút gọn link mà mình đang sử dụng

5 (100%) 2 votes