Hình ảnh đầu tiên được chụp từ Xiaomi Mi 5: vô cùng sắc nét!

Trong khi người dùng thế giới đang đổ dồn sự quan tâm về sự kiện MWC 2016, với hàng loạt những cái tên đình đám như Samsung Galaxy S7, LG G5 hay HTC One M10. Thì một đại diện khác tới từ Trung Quốc là Xiaomi cũng đang gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt bom tấn Xiaomi Mi 5 trong những ngày đầu năm mới.

Cụ thể, thông qua trang Facebook cá nhân, ông Hugo Barra, Phó chủ tịch Xiaomi đã xác nhận tên gọi của smartphone cao cấp thế hệ tiếp là Mi 5. Đồng thời, ấn định ngày ra mắt sản phẩm là vào 24/2 tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, diễn ra cùng đợt với sự kiện MWC 2016.

Mới đây, ông Hugo Barra còn khiến fan hâm mộ của Xiaomi hồi hộp hơn, khi chính thức công bố hình ảnh đầu tiên được chụp từ chiếc flagship rất được mong đợi này. Thông số của bức ảnh này với độ phân giải là 4608 x 3456 pixel cũng gợi ý rằng, những tin đồn trong quá khứ về camera 16MP trên Xiaomi Mi 5 là hoàn toàn chính xác.

hinh-anh-dau-tien-duoc-chup-tu-xiaomi-mi-5-vo-cung-sac-net-

Độ phân giải với độ phân giải là 4608×3456 pixel

Phó chủ tịch Xiaomi tiết lộ rằng, bức ảnh này được chụp ở chế độ HDR và không qua bất cứ một ứng dụng chỉnh sửa nào. Sau khi crop và zoom hình gốc, chúng ta có thể thấy được độ chi tiết và màu sắc của hình ảnh này thật sự rất tuyệt vời. Tuy nhiên, một số ý kiến cũng cho rằng, Xiaomi Mi 5 cần những bức ảnh ở điều kiện thiếu sáng nữa để khẳng định chất lượng của camera 16MP này.

hinh-anh-dau-tien-duoc-chup-tu-xiaomi-mi-5-vo-cung-sac-net-

Hình ảnh gốc

hinh-anh-dau-tien-duoc-chup-tu-xiaomi-mi-5-vo-cung-sac-net- (1)

Chọn vùng crop

hinh-anh-dau-tien-duoc-chup-tu-xiaomi-mi-5-vo-cung-sac-net- (2)

Ảnh đã được crop – rất sắc nét

Bên cạnh thông số kĩ thuật, cấu hình thì một thông tin cũng được nhiều người quan tâm chính là giá bán của Xiaomi Mi 5. Tất nhiên, đã xuất hiện rất nhiều đồn đoán xung quanh chiếc smartphone này. Gần đây nhất, nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng, Xiaomi Mi 5 sẽ có giá bán từ 335 USD, tương đương khoảng 7,5 triệu đồng.

Và nếu đây là sự thật, Mi 5 hứa hẹn sẽ trở thành chiếc smartphone nóng nhất trên thị trường, trong thời gian tới.

Tham khảo: 9to5google

Rate this post