Những trường hợp không được cập nhật Windows 10 November Update

Như đã thông báo trước thì Microsoft đã chính thức phát hành cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 10, với tên chính thức là Windows 10 Version 1511 hay Update Novenber. Bản cập nhật này phần lớn cải tiến lại toàn bộ hệ thống và bổ sung rất nhiều các tính năng mới. Nếu bạn là một người dùng Windows 10 thì việc nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Version 1511 Build 10586 là rất cần thiết.

 

Và theo thường lệ, bản cập nhật được phát hành thông qua Windows Update và tất cả những gì người dùng Windows 10 cần chỉ là truy cập vào Windows Update trong Settings để kiểm tra và tải về là xong.

 

Untitled

 

 

Tuy nhiên, một số người dùng phản ảnh về việc họ không nhận được cập nhật Version 1511, mặc dù đã kiểm tra rất kỹ trong Windows Update ngay khi hay tin nó được phát hành. Theo tìm hiểu thì nếu nằm trong 3 trường hợp sau thì bạn sẽ không nhận được cập nhật Version 1511 từ Microsoft. Cụ thể:

– Nếu bạn đã nâng cấp lên Windows 10 cách đây 31 ngày. (Ít nhất 31 ngày sử dụng Windows 10)

– Nếu bạn thiết lập lựa chọn hoãn cập nhật (Defer updates) trên Windows 10.

– Và cuối cùng là trường hợp bạn đã cài đặt và đã gỡ bỏ cài đặt nâng cấp trước đó, khi đó bạn sẽ không nhận được cập nhật này lần nữa từ Windows Update.

 

Nếu bạn gặp lỗi không thể cập nhật như 3 trường hợp trên, bạn có thể tham khảo bài viết Cách nâng cấp Windows 10 lên phiên bản Windows 10 November Update để cập nhật Windows.

Rate this post